. ~ "Cirebon Site"
Unduh Adobe Flash player

Minggu, 13 Juni 2010

หัวใจบนกระดาษ วาดภาพใบหน้าของคุณในพลบค่ำของฉัน ฉันอยากให้รู้ว่ามีความรู้สึก อยู่กับน้ำตาของฉัน ... เงียบสงบ ... ให้ความสุข ... รักนี้จะนำเรากลับไปเก็บเกี่ยวปรารถนา นานมี ผมขอกระซิบหวาน ที่ยังรักคุณ

0 komentar:

Posting Komentar

Visit CIREBON

Visitor